วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

ฉันมาวัดพระธรรมกายแล้วชีวิตดีขึ้นอย่างไร












ตั้งแต่ฉันรู้จัก#วัดธรรมกาย ชีวิตของฉันก็เริ่มมีเป้าหมายในชีวิต ฉันได้ยินคำสอนว่าพระนิพพานมีจริงพระสัมมาสัมพุทธเจ้าในอายตนะนิพพานมีมากกว่าเม็ดทรายในท้องพระมหาสมุทรทั้ง 4 จากฉายา"แม่ย่านาง" ฉันก็ทุ่มเทกับการสร้างบารมีสามารถมา รับบุญต่างๆกับหมู่คณะอย่างไร้ข้อแม้เพื่อจะตามติด#หลวงพ่อธัมมชโยและหมู่คณะไปถึงที่สุดแห่งธรรมค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น