วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

นั่งสมาธิแล้ว มีความสุขอย่างไร"



                 เมื่อได้นั่งสมาธิทำให้ฉันรู้สึกสงบ



            ได้คิดถึงบุญที่กำลังจะมาถึงว่าฉันควร
                 จะได้ร่วมบุญอย่างไรบ้าง
              ฉันคิดถึงหมู่ญาติคนที่ฉันรัก 
           ทุกภาพที่ปรากฏขึ้นมีความสุขใจปลี้มใจ



ฉันจึงต้องสร้างบุญส่งไปให้กับบุคคลที่ฉันรัก 
จนฉันรู้สึกว่าตัวฉันพองโต เหมือนจะลอยได้เป็นความสุขที่ฉันได้รับเมื่อฉันนั่งสมาธิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น