วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทำบุญแล้ว...ชีวิตท่านดีขึ้นอย่างไร"






เพราะฉันมีบุญฉันถึงได้เกิดมาเป็น มนุษย์ และเป็นบุญอย่างมหาศาลทีฉันได้มาเจอ#วัดพระธรรมกายและหมู่คณะ ฉันถึงรักในบุญที่หมู่คณะของ#วัดพระธรรมกายทำ รักในการสั่งสมบุญทั้งทำทาน รักษาศีลและเจริญภาวนา เพราะการทำทานทำให้ฉันร่ำรวยขึ้นมากและฉันตั้งใจรักษาศีลให้ฉันมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง (สวยด้วยค่ะ)ฉันต้องการให้มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดเรียนรู้ได้เร็วฉันถึงได้ตั้งใจเจริญสมาธิภาวนาโดยการนั่งสมาธิทุกๆวันนะขอบคุณ#หลวงปู่วัดปากน้ำ#หลวงพ่อธัมมชโย#คุณยายอาจารย์และครูบาอาจารย์ทุกท่านที
       

          สอนให้ฉันเข้าใจบุญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น